Pages

Ccsh tập thể dục với Garmin

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

BẠN CÓ THỂ TẬP THỂ DỤC HÀNG NGÀY


Nếu bạn là khách thường xuyên của hãng hàng không, kỳ nghỉ của bạn có thể cảm thấy như cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn trở thành hiện thực. Chậm trễ sau khi trì hoãn có thể ăn cắp pep kỳ nghỉ từ bước của bạn. Nếu bạn có nhiều thời gian trên tay hơn bạn muốn hoặc là vì một chuyến bay bị trì hoãn hoặc bởi vì bạn như tôi và không muốn đến muộn EVER thì hãy làm theo những lời khuyên này để phù hợp với một chút thể dục trong khi ở sân bay.



Bỏ qua thang cuốn  - Nếu chuyến bay của bạn bị trì hoãn hoặc bạn sớm, bạn có đủ thời gian để bỏ qua bất cứ thứ gì sẽ giúp bạn đến cổng nhanh hơn. Tôi đã làm cho nó một thói quen để đi cầu thang bất cứ khi nào có thể tại sân bay và thường biến nó vào một cuộc thi nhỏ với tôi hoặc những người khác. Nếu tôi đi du lịch với người khác và họ muốn đi thang máy, tôi sẽ đuổi họ - làm cho trái tim tôi đập mạnh và tăng thêm sự tự tin khi tôi biết rằng tôi nhanh hơn thang máy ( hey! Vận động viên có thể làm cho bất cứ điều gì cạnh tranh phải không ?! }.

Bỏ qua cách di chuyển đi bộ  - Di chuyển cách đi bộ là tuyệt vời khi bạn đang chạy trễ, nhưng nếu bạn muốn sống một cuộc sống tích cực tổng thể không tận dụng những thứ như thế này. Chúng ta đã quen với những tiện nghi hiện đại mà chúng ta mù quáng để thấy rằng từng chút một chúng sẽ lấy đi sức khoẻ hàng ngày của chúng ta bằng cách giảm bớt các bước tổng thể chúng ta sử dụng hàng ngày. Bạn có thể dùng thử đồng hồ đeo tay của Garmin và thực hành

Lướt sóng xe lửa, xe điện và người di chuyển người  - Tôi không phải là  nạn nhân của bệnh giun truyền trùng  , nhưng có một cái gì đó liên quan đến việc thu hút vào một cực mà đã được hàng ngàn du khách cảm động, cho tôi phản xạ gag. Khi trên tàu điện ngầm hoặc những người mover loại những điều tôi thay đổi lập trường của tôi một chút rộng lớn hơn và "lướt sóng" theo cách của tôi đến đích của tôi bằng cách không giữ cho bất cứ điều gì cho sự cân bằng. Tôi khuyên bạn nên đứng gần một bức tường hoặc một cực trong trường hợp!

Ghế dips  - Tôi đã nhìn thấy rất nhiều thứ tại các sân bay trên toàn cầu, vì vậy trong khi bạn có thể cảm thấy ngớ ngẩn khi làm dips ghế trong một sân bay - những người quan tâm - Tôi hứa với bạn nhiều người đã nhìn thấy những điều crazier nhiều hơn một người cố gắng để phù hợp trong một Ít tập thể dục.

Thiền  - Trong thời gian dài nhất tôi muốn thiền định nhưng con người Bạch Dương của tôi đi-go-go nhân cách sẽ không chậm lại đủ lâu để thuyết phục tôi rằng tôi có khả năng ngồi yên và làm sạch bộ não của tôi về tất cả các ý nghĩ. Khi tôi phát hiện ra  Headspace  ứng dụng thiền , thiền định đã trở thành một cái gì đó tôi có thể cạnh tranh với bản thân mình. Càng ngày càng liên tục, tôi càng có nhiều cơ hội thiền định trong cuộc đời mình. Gói tai nghe, tải ứng dụng trên điện thoại của bạn và tạo ra 10 phút riêng của ZEN giữa sự hỗn loạn đó là sân bay. Nếu tôi có thể thiền, bất cứ ai cũng có thể.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License