Pages

Kickstarter: Slingshot, bộ ổn định điện thoại thông minh, chân vịt và đế nhìn

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017


Với sự gia tăng của máy ảnh quang học tốt hơn trong điện thoại thông minh, máy ảnh điểm và quay phim không nhận được nhiều tình yêu trong những ngày này từ ngày chụp màn hình hàng ngày của bạn. Có ít nhất là những máy ảnh point-and-shoot này có trên các máy ảnh thông minh. Bạn có thể chụp các ống kính bên ngoài khi zoom kỹ thuật số không cắt. Bạn có thể lưu trữ nhiều như bạn mong muốn nếu bạn có điện thoại Android có khe thẻ SD. Camera flash - Được rồi, máy ảnh điểm và chụp vẫn có đèn flash tốt hơn bóng đèn LED yếu.

Và bây giờ, bạn có thể gắn điện thoại thông minh của mình vào chân máy để chụp những kỷ niệm khi gia đình và bạn bè kết thúc. Vâng, chân máy thật , nhờ dự án Kickstarter có tên "Slingshot".

Trên thực tế, nó không chỉ là một chân gắn kết. Nó cũng là một chất ổn định cho việc quay video, một chân máy di động để xem lại tiện ích đánh bài, và dĩ nhiên là một dock xách tay để xem video - hoặc hội nghị truyền hình, nếu bạn thích.

Bộ ổn định điện thoại thông minh
Slingshot được hình thành bởi Charles Waugh, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và là một kỹ sư thiết kế. Slingshot được thiết kế để giữ thoải mái hầu hết các điện thoại thông minh - iPhone, Android và Windows Phones, với các trường hợp hoặc điện thoại thường. Chân đế đứng cho phép người sử dụng giữ nó lộn ngược, với điện thoại vẫn còn nguyên vẹn. Thậm chí Samsung Galaxy Note cũng rất hợp lý.

The Slingshot có thể không bao giờ chạy lên cùng cấp kinh phí như Pebble SmartWatch , nhưng nó đã đạt được mục tiêu tài trợ khiêm nhường của $ 20,000 sau khoảng hai ngày. Không phải là xấu cho một đứng mà sẽ chỉ chi phí bạn $ 14 như là một người ủng hộ của dự án này trên Kickstarter.

Bạn muốn một? Bạn có 30 ngày trước khi dự án được tài trợ. Giao hàng sẽ được giao vào tháng 6 này.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License