Pages

Pebble cắt giá của tất cả các sản phẩm của mình bằng 30 phần trăm

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Smartwatch Pebble

Pebble đã quyết định một chút tích cực hơn cạnh tranh cho khách hàng quan tâm đến việc mua các thiết bị thuộc các chủng loại ubieralnej công nghệ. Chỉ cần giảm giá của tất cả các smartwatchy lời đề nghị của công ty bằng 30 phần trăm.

Pebble là một trong những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên, giành được phổ biến thực sự. Công ty được trình bày trên trang web Kickstarter crowdfundingowym ý tưởng của bạn của SmartWatch với phần mềm độc quyền, mà đạt được lợi to lớn với người tiêu dùng.

Pebble'a tác giả thu thập các nguồn lực cần thiết để sản xuất đồng hồ của bạn trong thời gian kỷ lục, sau đó một cách hiệu quả họ hoàn thành đơn đặt hàng. Công ty không thực hiện trình tự, xem phần mềm không ngừng phát triển và đã đạt những sản phẩm thị trường mới.

Đồng hồ Pebble'a vẫn còn phổ biến, nhưng công ty đã quyết định để khuyến khích khách hàng mua giá thấp hơn. Từ giờ trở đi Pebble đồng hồ tất cả được bán ở châu Âu sẽ rẻ hơn 30 phần trăm. Tại Hoa Kỳ đồng hồ thông minh Vòng Pebble và Pebble thông minh được giảm $ 50.

Đồng hồ thông minh Pebble
Giá đồng hồ theo dõi sức khỏe Pebble, Vòng Pebble Thép Pebble và Pebble Time hơi trong bảng, euro và đô la là như sau:

Pebble Thời gian Vòng - 179,99 bảng Anh, hoặc Euro 229,95 199,99 USD.
Hiện Pebble Thép - 199,99 bảng Anh hoặc 249,95 Euro
Pebble Time - 149,99 bảng Anh, hoặc Euro 169,95 149,99 USD.
Pebble Thép - 119,99 bảng Anh hoặc 149,95 Euro

Chiếc đồng hồ đầu tiên trong cung cấp của công ty, các Pebble Classic, đến lượt nó, có thể được mua với giá 79,99 bảng Anh hoặc 99.95 euro. giảm giá này không phải là ngoài một thời gian khuyến mãi có hạn, nên không cần phải vội vàng với quyết định của mua.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License