Pages

Apple và Intel có thể đang xây dựng một chiếc đồng hồ thông minh, phụ kiện thời trang

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Smartwatch Apple

Các máy tính xách tay đã hoạt động trong nhiều năm nhưng không ai trong số họ đã có thể ảnh hưởng đến thị trường theo cách cách mạng hóa cách chúng tôi tương tác với công nghệ. Trong khi hầu hết các đồng hồ trên máy tính đã bị đóng băng trong ánh đèn sân khấu , thì có một ý tưởng rằng bạn có thể đeo một chiếc đồng hồ kết nối với điện thoại của bạn để tăng cường chức năng của cả hai thiết bị.Tham khảo thêm về công nghệ chức năng của smartwatch Fitbit trên nền windows phone

Biết rằng hầu hết đã thất bại trong lĩnh vực này, nhưng cũng có sự quan tâm đáng kể đến thị trường này, những tin đồn mới cho thấy rằng Apple và Intel đang liên kết để xây dựng một chiếc đồng hồ sẽ hỗ trợ Bluetooth để kết nối với các thiết bị iOS.

Những tin đồn cũng nêu rõ rằng thiết bị có thể đến vào nửa đầu năm 2013 và có một màn hình OLED 1.5 inch.

Thật dễ dàng để thấy rằng nếu Apple có thể xây dựng một smartwatch với Siri được xây dựng trong, rằng thiết bị có thể là một người bạn đồng hành tuyệt vời với các thiết bị iOS hiện có. Hãy tưởng tượng bạn đang đi dạo phố, bạn sẽ có cuộc gọi điện thoại, bạn nhìn vào đồng hồ của bạn để xem ai đang gọi cho bạn, nhấn bỏ qua, sau đó cho Siri gửi một văn bản cho người nói rằng bạn sẽ gọi lại sau đó mà không cần dùng điện thoại của bạn Ra khỏi túi của bạn.

Apple watch

Việc lót với Intel cũng khá thú vị vì chúng ta đã từng nghe tin đồn rằng Intel đang tán tỉnh Apple để họ xây dựng thế hệ tiếp theo của CPU cho iPad / iPhone. Thông tin đó có thể chính xác hoặc nó có thể bị hiểu nhầm khi nó đi xuống đường ống để thực sự có nghĩa là Intel đang làm việc với Apple để xây dựng chiếc đồng hồ thông minh này.

Trong khi sẽ có thêm vài tháng nữa trước khi chúng tôi biết được tin đồn này có thật hay không, ý tưởng đó không phải là không hợp lý. Nhưng ai biết được, có lẽ chiếc đồng hồ thông minh sẽ biến thành AppleTV tiếp theo, có tin đồn sẽ được phát hành mỗi quý trong vài năm qua.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License