Pages

Huawei ra mắt điện thoại thông minh mới và đồng hồ

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017


Huawei của Trung Quốc tại Barcelona, ​​một ngày trước khi bắt đầu chính thức của Mobile World Congress, công bố hai điện thoại thông minh mới. Đúng như dự đoán, các công ty Trung Quốc thông báo rằng họ sẽ sớm được bán một phiên bản mới của họ "hàng đầu" các thiết bị dòng Sê-ri "P", P10 và P10 Plus.

P10 có màn hình 5.1-inch với độ phân giải Full HD, mật độ 432 pixel mỗi inch. Chiếc điện thoại này nằm trong một cơ thể hoàn toàn bằng kim loại, một máy quét dấu vân tay hiện đang nằm trên bảng điều khiển phía trước, được trang bị một máy ảnh Leica đôi 12 + 20 megapixel và một mặt trận của 8 megapixel, có dung lượng pin của 3200 mAh và sạc không dây. Một sự thay đổi rõ ràng là mô hình mới kết nối và được cung cấp thông qua kết nối USB-C. Sẽ đến trong năm màu sắc: đen, trắng, xanh dương, xanh lá cây và màu hồng.


Dưới mui xe là một tám lõi mới Kirin 960 chipset, mà chúng ta đã thấy trong Mate 9 điện thoại, và sẽ được trang bị 4 GB 64 GB bộ nhớ lưu trữ. Nó chạy Android 7 phối hợp với giao diện Emotion Huaweijevim nổi tiếng, lần này trong phiên bản 5.1.

Khi nói đến mô hình Thêm vào đó, màn hình của nó sẽ là 5,5 inch với độ phân giải 2,560x1,440 pixel và mật độ 534 pixel mỗi inch. Sẽ có một cái gì đó mạnh hơn dung lượng pin của 3.750 mAh. Bạn sẽ có thể mua trong một phiên bản với 6 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ. Tôi sẽ Plus, cũng như P10 cơ bản, có tùy chọn mở rộng lưu trữ lên đến 256 GB qua thẻ SD.

Các điện thoại sẽ được bán ra tại châu Âu vào tháng tới, trong khi khách hàng tiềm năng trong Croatia sẽ phải đợi lâu hơn một chút. Giá bán lẻ của P10 sẽ là 649 euro, P10 Plus trong phiên bản 64 GB là 699, và 128 GB 799 euro. Từ Huawei đang ở cách trình bày cũng công bố một phiên bản mới của giờ thông minh của nó, Watch 2, cũng như Porsche Design Smartwatch.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License