Pages

Fitbit mất Pebble cho 40 triệu USD

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017


Lãnh đạo Fitbit là trên mang thị trường công nghệ (wearable), chủ yếu là nhờ vào giải pháp của chúng tôi cho các vận động viên giải trí và chuyên nghiệp. Nhưng trong đầu những ngày này là vì tải Pebblea với tiền bỏ ra thực sự nhỏ. tổng nêu của 34-40.000.000 USD!

Pebble là một công ty thành công, đó là tham gia vào sản xuất đồng hồ thông minh và là người duy nhất để thành công đối phó với Apple Watch trên thị trường chán nản này. Nhưng một cái gì đó rõ ràng đã thay đổi theo chiều hướng xấu khi họ quyết định làm cho một động thái lạ. Ít nhất là khi chúng ta nhìn vào tất cả cùng nhau "lần đầu tiên." Khi puck dưới bề mặt, tất cả cùng nhau không phải là vô lý.

công ty trẻ này tổ chức chiến dịch Kickstarter thành công của nó. Một năm 2012 thu 10,2 triệu USD, sau đó trong chiến dịch thứ hai năm 2015, thu thập được một con số khổng lồ 20,3 triệu đô-la Mỹ để sau này vào năm 2016 được quản lý để đạt được chỉ 9,5 triệu USD. Như vậy rõ ràng rằng mọi người không còn phải povjerejne Pebble và câu thần chú hoàn toàn bị mất. Được rồi, không hoàn toàn nhưng phần lớn liên quan đến hứng khởi ban đầu.

đồng hồ thông minh là quá đắt cho những gì họ cung cấp, nó đã biết và các loài chim trên cành. Không thẩm mỹ không nên đánh bóng khi họ truyền thống, tuy nhiên, từ góc độ mà mọi người không quan tâm đến chi tiêu quá nhiều tiền vào chúng. Do đó Pebble luôn muốn áp đặt, cung cấp một cái gì đó mới, thậm chí thu thập và 54 triệu USD vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài, nhưng điều này đã không biện minh và bây giờ cần thiết để cứu vãn nó.

Với những 34 đến 40.000.000 USD cho Pebble, Fitbit và mất các khoản nợ của họ, đó là vào khoảng 25 triệu. Không phải ở tất cả các tình huống dễ chịu, nhưng có vẻ như Fitbit nên có một giải pháp cho việc tìm kiếm lợi nhuận của các thương hiệu thời gian gần đây thành công.

Thời gian sẽ trả lời liệu tương lai công việc này hay không, nhưng vì những gì đã đạt được trong các điều khoản của Pebble Kickstarter mối quan hệ chiến dịch và khách hàng, chúng ta hãy hy vọng Fitbit thành công.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License