Pages

CES 2017: Garmin giới thiệu mới ba đồng hồ thể thao thông minh Garmin Fenix 5

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5

giải pháp trước đồng hồ thông minh tùy biến cho nhiều môn thể thao nói chung đã dẫn đến các thiết bị khá lớn. Garmin là với Fenix ​​5 series mới của mình quyết định thay đổi và đã giới thiệu ba mô hình trong đó hai sẽ được điều chỉnh để mỗi cổ tay.

Đây là những máy ảnh Fenix ​​5S, 5 Fenix ​​và Fenix ​​5X đó, trừ khi giảm kích thước, cải thiện nhiều so với Series 3. Nó có liên quan đến màn hình độ phân giải tốt hơn với nhiều màu sắc, lập bản đồ, hỗ trợ cho cảm biến Bluetooth Smart và các tùy chọn QuickFit mới . Đồng hồ sẽ có mặt trong vài tháng tới, và sẽ được bán với giá dao động 600-850 USD.



Mô hình Fenix ​​5S sẽ rất thú vị vì kích thước giảm vì toàn bộ thiết bị nằm trong một trường hợp 42 mm như iWatch của Apple. Với nhiều chức năng của thiết bị sẽ có các phiên bản với tiêu chuẩn hoặc kính sapphire, và sau này sẽ bao gồm kết nối Wi-Fi. Theo số liệu được trình bày bởi các nhà sản xuất của pin sẽ kéo dài đến tám ngày nếu bạn sử dụng điện thoại như một chiếc đồng hồ thông minh, hoặc lên đến 13 giờ trong chế độ GPS.

Fenix ​​5 sẽ được đặt trong 47-mm và nhà ở có khả năng trùng lắp với một mô hình nhỏ hơn. Sự khác biệt là pin Garmin tuyên bố để đến 12 ngày, kể một chiếc đồng hồ thông minh chế độ 20 giờ GPS giữa các chi phí. Fenix ​​5X sẽ có một trường hợp 51-mm và tính năng chính sẽ là một khả năng làm việc với bản đồ địa hình và 16 GB bộ nhớ. Pin sẽ đưa ông lên đến hai tuần, hoặc lên đến 24 giờ làm việc với GPS.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License