Pages

Tai nghe mới trong dòng Active của Urbanears

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Urbanears có một đôi tai nghe thể thao mới trong dòng Active, Stadion . Đây là một đôi tai nghe Bluetooth kiểu cổ điển - giống như các model khác trong dòng sản phẩm Active - dành cho tập thể dục và thể dục, với thiết kế chống mồ hôi có thể chỉ cần lau sau khi sử dụng.

Sân Stadion có thể là ví dụ tốt nhất về chức năng của mẫu mà chúng ta đã thấy trong các thiết bị đeo sẵn trong một thời gian.



Chắc chắn, tất cả các mẩu giấy đều có ý nghĩa trên giấy - dải nhựa dày bền và giữ phần cứng quan trọng như pin, dây thừng co giãn nên làm cho nó dễ dàng hơn để có được một sự thoải mái phù hợp nằm trong tai của bạn, và các sọc kỳ quặc được phản chiếu như vậy xe hơi có thể nhìn thấy bạn vào ban đêm. Thật không may, toàn bộ gói với nhau chỉ có vẻ xấu xí.

Điều đó nói rằng, Stadion được thiết kế cho thể dục thẩm mỹ, vì vậy thiết kế giống như đồ chơi có thể hoạt động tốt hơn trong ngữ cảnh đó hơn là một cặp tai nghe hàng ngày để bạn mặc trong một môi trường chính thức hơn.



Khi nói đến phần cứng thực tế, Stadion kết nối qua Bluetooth, có bộ điều khiển ba nút nằm phía sau ban nhạc, và ước tính có thể có được đến 7 giờ sử dụng pin. Sân Stadion hiện đã có 99 $ với nhiều màu sắc khác nhau.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License