Pages

Hiểu chính xác về âm thanh của tai nghe KSE1500s

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Tại sao tất cả các fuss về công nghệ tĩnh điện? Nó được xem là một cách thuần túy nhất và chính xác nhất để tái tạo âm thanh trong tai nghe Kse1500s.



Sử dụng sự kỳ diệu của điện, một màng cực mỏng được đẩy qua lại để tạo ra âm thanh, với những ưu điểm so với tai nghe thông thường đang giảm khối lượng, đáp ứng tức thì và cách toàn bộ bề mặt di chuyển cùng một lúc.

Đối với người nghe, những đặc điểm này biểu hiện bản thân biến dạng không đáng kể và âm thanh giàu năng động và sắc nét.

Các kỹ thuật để làm cho điều này xảy ra luôn luôn là khó khăn và do đó giá cả, do đó Shure của thành tích trong thu nhỏ nó xuống đến một kích thước trong tai là rất ấn tượng.

Và, mặc dù bạn có thể nghĩ rằng nó không chắc, tai nghe bluetooth KSE1500s thực sự ở phía bên phải cho một hệ thống điện tốt.



Cuộc gặp gỡ đầu tiên của tôi với những tai nghe này, cách đây hai tháng, đã đến sau khi nghe rất nhiều thần thoại về sự kỳ diệu độc nhất của họ.

Sau đó, tôi unboxed họ, lấy một bộ lời khuyên xốp từ hàng chục các loại cung cấp, cắm bộ khuếch đại đi kèm vào iMac của tôi, và cảm thấy rất nhiều không có gì. Nice , tôi nghĩ, âm thanh chỉ là tốt đẹp .

Không có gì để viết về nhà hoặc về internet về. Không cần phải nói đó là ấn tượng đầu tiên cho bất kỳ sản phẩm nào có giá thành cao như KSE1500s, nhưng sức mạnh của tai nghe nằm ở sự tinh tế và chính xác của âm thanh chứ không phải ảnh hưởng và cảm xúc.

>>>> Xem tin tức mới về tai nghe không dây tại chương trình ghị sự T3 http://azsony.com/chuong-trinh-t3-tai-nghe-bluetooth-fitbide-s-flyer-gps-cua-garmin-edge-1030/a1375846.html

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License