Pages

Tai nghe Bragi có thể là sự lựa chọn của Apple AirPod mà chúng tôi đang chờ đợi

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bragi Dash có thể là những chiếc tai nghe không dây đầu tiên giúp chúng tôi vui vẻ nhưng Bragi 'Headphone' là chiếc mà chúng tôi muốn.

Đối với một người ghét AirPod, tai nghe Bragi chỉ là những gì bác sĩ đã ra lệnh. Không giống như Dash, đắt tiền và có tính năng theo dõi sức khoẻ và lưu trữ âm nhạc, Headphone là một cặp tai nghe không dây và không dây đắt hơn một chút so với AirPod của Apple.




Tai nghe 149 USD (khoảng 10.000 Rs) cung cấp kết nối Bluetooth, 6 giờ nghe và mic để lấy cuộc gọi. Nó cũng có một tính năng minh bạch âm thanh sẽ cho phép bạn lắng nghe môi trường xung quanh của bạn mà không cần kéo một earbud ra khỏi tai của bạn.

Chúng tôi muốn rằng Bragi đã đi cho một tên sáng tạo hơn Headphone mặc dù.

Các báo cáo gần đây cho thấy AirPod của Apple đã chiếm 26% thị trường tai nghe không dây. Nếu bạn đếm Beats Audio của Apple, Apple chỉ ra 40% thị trường tai nghe không dây.

Mặc dù chúng tôi nghĩ rằng không tốn kém khi chi 15.000 Rs (MRP ở Ấn Độ, 159 đô la Mỹ) trên AirPod của Apple khi có nhiều lựa chọn tốt hơn, chúng tôi phải thừa nhận rằng Apple xứng đáng nhận được tín dụng cho việc triển khai công nghệ không dây.

Tai nghe Bragi không sử dụng chip W1 của Apple, nhưng nếu Dash là bất cứ điều gì để đi, chất lượng âm thanh nên đánh bại AirPod của Apple bất cứ ngày nào. Và chúng rẻ hơn, nếu chỉ bằng một sợi tóc.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License