Pages

Một số mẫu đồng hồ thông minh nổi bật cuối năm 2017

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Đồng hồ LG Watch Urbane


LG's lấy đồng hồ điện thoại cảm ứng smartwatch móng tay nhìn, nếu nhìn là bling hơn nhạt nhẽo. Nó khá lớn, vì vậy những người có cổ tay nhỏ không cần áp dụng, và chúng tôi cảm thấy Urbane là một chút ánh sáng trên các tính năng.



Tuy nhiên, phiên bản này đã được cập nhật lên Android Wear 2.0, cho phép nó trở thành một hợp đồng mới của cuộc sống, và nếu bạn có thể mua được thỏa thuận này, bạn sẽ không hối hận.

Smartwatch Asus ZenWatch 3


Nếu bạn đang ở trong thị trường dành cho điện thoại thông minh Android Wear, ZenWatch 3 có màn hình hiển thị tuyệt vời, các nút phần cứng hữu ích và tuổi thọ pin tốt.



Phong cách của nó có thể không dành cho tất cả mọi người, và nó thiếu một vài cảm biến, nhưng nó trông giống như một chiếc đồng hồ cao cấp hơn là một công nghệ không còn tồn tại.

Đồng hồ thông minh Apple Watch 2


Các Watch Apple 2 là tốt nhất thông minh bạn có thể mua ngay bây giờ. Nó chống nước, có nghĩa là nó bền hơn hầu hết các thiết bị khác trong danh sách này và bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm nó ướt khi mưa khi bạn ra ngoài để chạy bộ.



Có GPS trên boong để làm cho chạy dễ dàng hơn chút ít cộng với. nhưng được cảnh báo mặc dù, Apple Watch 2 là tốn kém. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc Watch của Apple, chiếc 2 có thể không đáng để nâng cấp.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License