Pages

Pebble smartwatch tìm ra tiếng nói của nó

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Smartwatch Pebble đã đi lạc xa khỏi gốc rễ tự làm, với việc phát hành một phần mềm mới hỗ trợ SDK thoại của Nuance.

Chức năng giọng nói trên smartwatch Pebble như thế nào


Hai chiếc đồng hồ Pebble được phát hành trong năm nay đã kết hợp cả micrô, nhưng thiếu một API để cho phép cộng đồng nhà phát triển thịnh vượng của Pebble tận dụng nó.



Điều này vừa được thêm vào và được hỗ trợ trong phần mềm mới.

Xử lý lời thoại của Nuance sẽ cho phép đồng hồ làm nhiều hơn nữa mà nó hiện nay: chẳng hạn như trả lời bằng giọng nói cho email và tin nhắn.

Nuance, như bạn mong đợi, hy vọng rằng công nghệ thoại sẽ "giữ cửa ngõ vào ngôi nhà thông minh tự động" - nhưng cần phải tự nhúng mình vào càng nhiều nền tảng càng tốt.

Pebble gần đây đã công bố một  mô hình Thời gian vòng thời trang hơn mà nó mong đợi để tàu trong thời gian cho cơn sốt mua sắm Giáng sinh.

Với mức giá 279 đô la, nó đắt hơn và với tuổi thọ pin "lên tới hai ngày", nhiều khát hơn so với các viên đá cuội trước đây.

Các lô mới nhất của smartwatches đang tìm kiếm tốt hơn và làm nhiều hơn, nhưng nhiều vẫn còn xuất hiện để được một giải pháp tìm kiếm một vấn đề.

Tháng trước, tôi đã đưa Pebble trở thành một trong những người có nhiều khả năng tìm thấy một vị trí thích hợp vì sự hỗ trợ của nhà phát triển và chi phí thấp.
----------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn mọi người đã theo dõi bản tin công nghệ về smartwatch Pebble, tiếp theo là tin tức về thiết bị theo dõi nhịp tim http://www.tainghenews.com/2017/09/the-deo-tich-hop-theo-doi-nhip-tim-tot-cho-suc-khoe.html có chức năng gần giống như những chiếc smartwatch

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License