Pages

Theo Armour, Nest và BMW mang các ứng dụng mới đến đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Trong khi hầu hết mọi người chỉ sử dụng ứng dụng cốt lõi của một smartwatch, câu chuyện về ứng dụng vẫn quan trọng. Một vài đối tác ứng dụng lớn đã triển khai ứng dụng mới cho Samsung Gear S3.

Ranh giới của Samsung Gear S3 (xem bài đánh giá đầy đủ của tôi) là một trong những chương trình đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay. Samsung đã công bố một số ứng dụng mới từ các đối tác chính để nâng cao chức năng Gear S3.



>>>> Xem thêm đồng hồ huawei watch 2 tại Azsony cửa hàng công nghệ online trức tuyến tốt nhất hiện nay

Nghe nhạc 


Trong khi thông cáo báo chí quảng cáo Spotify, tôi đã nhận được ứng dụng này trên Gear S3 của tôi một vài tháng trước. Spotify trên Gear S3 cho phép bạn kết nối và thưởng thức âm nhạc qua điện thoại và Bluetooth hoặc trực tiếp qua Wi-Fi hoặc LTE. Vào tháng 4, người đăng ký Spotify cao cấp sẽ có khả năng tải nhạc xuống để phát lại ngoại tuyến.

PHÙ HỢP


Tại CES 2017, Samsung đã thông báo rằng bộ trang bị Under Armour Connected Fitness sẽ khởi động cho Gear S3. Bộ phần mềm này chứa UA Record, MapMyRun, Endomondo và MyFitnessPal. Mặc dù có một số lượng lớn các ứng dụng tập trung vào tập thể dục dành cho Gear S3, đây là một số phổ biến nhất trên các nền tảng khác nhau và thật tuyệt khi thấy chúng bây giờ xuất hiện cho S3.



Bản ghi UA, MapMyRun và Endomondo có những điểm tương đồng, với khả năng theo dõi bài tập của bạn bằng GPS và xem bản đồ. Tuy nhiên, mỗi ứng dụng này cũng có sự khác biệt để người dùng cuối được trình bày với các lựa chọn khi theo dõi sức khoẻ của họ.

MyFitnessPal là một ứng dụng mạnh mẽ để theo dõi lượng thức ăn và nước tiêu thụ của bạn, với cơ sở dữ liệu dinh dưỡng lớn nhất thế giới ngay trong tầm tay bạn.

Thiết bị liên quan


Là chủ sở hữu nhiệt của Nest ban đầu, tôi thường xuyên sử dụng điện thoại để thay đổi nhiệt độ trong khi xem phim trên ghế hoặc nằm trên giường. Ứng dụng Gear for Nest (giá $ 1,99) cho phép bạn sử dụng Gear S3 của mình để kiểm soát Nest của bạn. Giống như Nest, bạn có thể xoay khung vỏ đồng hồ để thay đổi nhiệt độ.

Nếu bạn sở hữu một chiếc xe BMW, bạn có thể sử dụng Gear S3 của bạn để khóa và mở khóa cửa ra vào, kiểm tra tình trạng nhiên liệu, xem chi tiết chuyến đi của bạn, tìm xe của bạn và hơn thế nữa.

 đã được cung cấp trong cửa hàng Samsung Gear cách đây vài tháng, nhưng gần đây nó được cập nhật để bao gồm cập nhật thời gian thực và một người bạn đồng hành của Android để dễ dàng theo các hướng dẫn trên điện thoại của bạn. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này cho chỉ đường từng chặng với hỗ trợ bản đồ ngoại tuyến.

Thành phố New York có thể muốn tải ứng dụng NYC Transit vì nó cung cấp lịch trình xe buýt, đường sắt và tàu điện ngầm trên cổ tay của bạn. Bạn có thể tìm thấy vị trí của bạn và sau đó điều hướng đến ga gần nhất để bắt giao thông công cộng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License