Pages

Tai nghe CB-1 của Tình trạng âm thanh chỉ mới có trên 63 USD trên Amazon

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Trong thị trường cho một cặp tai nghe không đắt tiền với âm thanh chất lượng của phòng thu? Một trong những yêu thích gần đây nhất của chúng tôi là Status Audio CB-1, và tuần này, công ty đang cung cấp cho người đọc Verge 21% giảm giá.



Như đã đề cập trong bài đánh giá của chúng tôi, tai nghe CB-1 rẻ hơn và tốt hơn Audio-Technica M50, và chúng có thể là những tai nghe tốt nhất dưới 100 đô la mà chúng tôi đã nhìn thấy. 

Họ thường bán lẻ với giá 79 đô la, nhưng trong 72 giờ tới, bạn có thể mua cặp trên Amazon với giá 62.41 đô la (tức 79 phần trăm của 79 đô la) với mã VERGE20P. 

Có thể đáng chú ý rằng, ngoài bài đánh giá của chúng tôi, chiếc CB-1 hiện đang là một trong số những chiếc tai nghe được đánh giá cao nhất trên Amazon, với xếp hạng 5 sao đầy đủ từ hơn 280 bài đánh giá.

Bạn sẽ có đến 9:30 AM ET vào ngày 23 tháng 6 để tận dụng thỏa thuận này.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Cám ơn mọi người đã ủng hộ bài viết này, cập nhật bản tin tai nghe tiếp theo của chúng tôi tại http://www.tainghenews.com/2017/08/tai-nghe-sony-nay-la-su-lua-chon-hang-dau.html

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License