Pages

Bowers & Wilkins tiết lộ tai nghe P9 Signature

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Nhà sản xuất âm thanh hàng đầu của Anh Bowers & Wilkins đã công bố P9 Signature, được mô tả như là tai nghe âm thanh và tai nghe không dây cao cấp nhất của công ty.

Kết quả của 50 năm nghiên cứu và đổi mới, Chữ ký P9 giới thiệu công nghệ tiên tiến cung cấp cho người nghe với một trải nghiệm độc đáo được cung cấp bởi không có sản phẩm khác trên thị trường.



Chữ P9 sử dụng màng ngăn nửa piston tương tự với màng được sử dụng trong thiết kế loa phóng thanh chứ không phải là màng ngăn kết hợp và bao quanh bằng cách treo một chiếc tai nghe truyền thống. Sự cải tiến trong thiết kế cho phép có chất lượng bass và hiệu năng cao hơn.

Vị trí đầu dò ở một góc độ nhỏ trong tai nghe cho người dùng cảm giác nghe một cặp loa âm thanh stereo, với mức độ hình ảnh, độ sâu và rõ ràng Bowers & Wilkins gọi là "thực sự thở".

Chất lượng thiết kế tổng thể tạo ra một mức độ thoải mái và hiệu suất cao đối với tai nghe, được chế tạo bằng da nhôm mạnh mẽ và da Saffiano Ý. Các miếng đệm tai có bộ nhớ bọt, tạo ra một phù hợp đúc phù hợp với đầu của người dùng. Các trường hợp cung cấp thêm bảo vệ sang trọng trong khi di chuyển, và các loại cáp hiệu suất cao cho phép người nghe để thưởng thức P9 Chữ ký bất cứ nơi nào họ đang có.

Chữ P9 của Bowers & Wilkins 'có trong tháng này với giá bán lẻ đề xuất là $ 1399.95.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License