Pages

Những chiếc smartwatch chất của Android wear

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 – from $275

Nếu bạn muốn đi với một cái gì đó độc đáo hơn một chút, Gear S2 của Samsung với vỏ bọc 40mm và hình dạng slick có thể là đồng hồ bạn đang tìm kiếm.

Không giống như hai lần chào hàng trước, đồng hồ android này chạy một bộ tạo hoàn toàn tùy chỉnh của Android chứ không phải hệ điều hành Android Wear của Google.

Điều này có thể là một nhược điểm của một nhược điểm tùy thuộc vào người bạn đang trao đổi này, nhưng điều này chắc chắn sẽ là một hit theo cách nào đó.



Đồng hồ này cho phép bạn kiểm soát giao diện người dùng bằng cách xoay mặt bích xung quanh mặt, cung cấp trải nghiệm độc đáo không thể tìm thấy với bất kỳ đồng hồ nào khác. Gear S2 được làm bằng thép không rỉ 316L, bên trong là bộ xử lý lõi kép 1,0 GHz, bộ nhớ flash 4 GB, 512 MB RAM, hỗ trợ Bluetooth 4.1 và WiFi, NFC và Samsung thậm chí còn có một mô hình với 3G.

Mẫu "Dark Grey" hiện đại có thể có từ Amazon với giá chỉ 275 USD tại thời điểm viết bài này, với mô hình bạc có giá 283 USD và mô hình "cổ điển" sang trọng với mức giá $ 327.


Smartwatch ASUS ZenWatch 2 – from $130


Mặt khác, nếu bạn muốn tặng quà Android Wear mà không có giá thành to lớn, bạn có thể sử dụng ASUS ZenWatch 2.

Tuy không có màn hình rực rỡ và chất lượng cao Đồng hồ Android Wear khác trong nhóm này, bạn vẫn sẽ có được khá nhiều thứ mà Android Wear cung cấp cho chức năng khôn ngoan với ZenWatch 2.



Ngoài ra, không giống như đồng hồ Android Wear cũ hơn, ASUS ZenWatch 2 đã được tích hợp sẵn loa, Sẽ được sử dụng khi Android Wear 1.4 khởi chạy trong vài tuần tới. Đồng hồ này có thể không thuộc loại đồ trang sức bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng nó được thực hiện và thể thao với mức giá thấp hơn một nửa so với Huawei Watch.

Bạn có thể lấy ASUS ZenWatch 2 từ Amazon từ 130 đô la (bán hết tại thời điểm viết bài này), và từ Google Store từ 150 đô la.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License