Pages

Đồng hồ vòng đeo tay Fitbit Alta HR mỏng nhất cho bạn

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Đồng hồ thông minh Fitbit Alta HR

Trong khi một số vòng đeo tay thể hình cung cấp các tính năng thông minh như thông báo trên điện thoại thông minh, bạn có thể mong đợi các tính năng của băng tập thể dục trở nên cơ bản hơn. Mong đợi màn hình nhỏ hơn, phong cách đơn giản và không có tính năng ưa thích vượt ra ngoài một màn hình tỷ lệ nhịp tim.

Đọc đọc tin tức các bản cập nhật hệ điều hành cho đồng hồ thông minh http://www.donghogarmin.com/2017/07/google-thua-nhan-android-wear-20-bug.html



Fitta's Alta đã là một trong những ban nhạc thể hình mỏng nhất mà bạn có thể mua, và Alta HR mới là ban nhạc mỏng nhất với tốc độ nhịp tim. Mặc dù nó vẫn có dáng vẻ thể thao của một người theo dõi thể dục thông thường, nhưng Alta HR trông giống như một chiếc vòng tay hơn là một thiết bị thể dục thẩm mỹ. Các băng tần có thể thay đổi được có nhiều phong cách hơn so với mức trung bình của ban nhạc thể thao, nhưng Alta vẫn trông giống như một người theo dõi thể lực.

Nhưng nhân viên Alta HR có tất cả tính năng theo dõi sức khoẻ bạn cần. Nó có thể theo dõi nhịp tim, đếm bước, lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách di chuyển, và nó nhắc bạn phải đứng dậy và di chuyển đôi khi. Nó kết nối với điện thoại thông minh của bạn để thông báo cuộc gọi và tin nhắn văn bản, mặc dù màn hình nhỏ của nó có nghĩa là bạn sẽ không thể nhìn thấy toàn bộ tin nhắn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License