Pages

Ý tưởng đồng hồ smartwatch mới của Sony

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Sony sẽ đưa ra một smartwatch với một màn hình giấy điện tử để giải quyết một trong những khiếm khuyết lớn nhất mặc được sử dụng: tuổi thọ pin.

Các nguồn tin quen thuộc với dự án nói với Bloomberg rằng công cụ này sẽ sử dụng toàn bộ dây đeo để hiển thị thông tin, nhưng nó sẽ không cao như những tấm cánh tay khác trên thị trường.



Không giống như smartwatch Ionic, giắc âm thanh của Sony sẽ không có nhiều sự tinh vi về mặt kỹ thuật, nhưng nguồn pin này sẽ rất dài. Sorta giống như một đồng hồ đeo tay thực sự.

E-paper bao gồm hai lớp nhựa bọc nhựa nhỏ xíu có màu đen ở một bên và màu trắng ở mặt kia. Áp dụng một điện áp làm cho các quả bóng quay để tạo thành một hình ảnh, về cơ bản, một màn hình đơn sắc, nhưng chủ yếu hiện nay không cần phải liên tục áp dụng cho màn hình, làm cho nó tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ này là khá cơ bản về độ phân giải và hiệu suất của các phiên bản màu là không đều, nhưng những lợi ích về tiêu thụ điện năng là rất lớn. F3 của Motorola là điện thoại điện tử điện tử đầu tiên và nó có thể kéo dài gần một tuần giữa các khoản phí.

Sony đã có mối quan hệ làm việc với nhà cung cấp e-paper E Ink để phát triển các màn hình giấy điện tử Mobius linh hoạt như các tạp chí kỹ thuật số, nhưng có thể cả hai cũng có thể hợp tác trên các thiết bị khác.



Ý tưởng cho chiếc đồng hồ giấy điện tử của Sony đến từ một nhân viên đã đưa nó vào nhóm ươm tạo nội bộ của công ty được thành lập bởi Giám đốc điều hành Kazuo Hirai để nhanh chóng theo dõi các dự án mới thú vị. Chương trình Tăng tốc Giống hạt giống của Sony có các kỹ sư đề xuất các ý tưởng của họ để quản lý, hoặc cho một nhóm người kinh doanh bên ngoài, để phê duyệt để phát triển chúng hơn nữa.

Theo tài liệu của Sony, đã có 187 đề xuất trong chương trình trong sáu tháng đầu hoạt động, với 80 dự án đã được giải tỏa để phát triển. Liệu họ có thành công hay không sẽ phụ thuộc vào các ông chủ của công ty đang cố gắng sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License