Pages

Thông tin chi tiết và ảnh chụp màn hình thông minh của ZTE nổi lên trên mạng

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Tháng trước, những tin đồn về một màn hình thông minh ZTE đã xuất hiện trực tuyến với ít chi tiết đi kèm.

Thiết kế của Smartwatch ZTE


Nó được cho là chiếc nơ đeo có thể thể hiện màu sắc khác nhau của các dải đồng hồ, và phần cứng di động không dây. Bây giờ, báo cáo mới đã rò rỉ trực tuyến cho biết thêm chi tiết về thiết bị.

Trích dẫn một nguồn không tên, Ứng dụng Android wear đã cho biết rằng smartwatch của ZTE có tên "Quartz". Thiết bị này có vỏ ngoài bằng kim loại, với dải đồng hồ bằng sợi cacbon.



Dấu hiệu đánh dấu có mặt trên vỏ, nhưng vương miện dường như không xoay được, không giống như Samsung Gear S3. Có vẻ như có một nút nhỏ ở bên cạnh, và một khe cắm bốn chân để sạc pin mặc.

Quartz có thể thất vọng một số về tính năng. Theo báo cáo, không có máy theo dõi nhịp tim, và thiết bị này cũng không thể phát huy được khả năng NFC.

Ngoài ra, các tính năng mặc được trang bị kết nối 3G mà không hỗ trợ LTE.

Đồng hồ smartwatch Quartz hiện đang chạy trên nền Android Wear 2.0. Từ bộ tính năng khá cơ bản, dường như công ty nhắm đến việc cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn không đơn giản và đơn giản.

Điều đó cho biết, chi tiết về giá cả và tính sẵn có vẫn chưa được biết đến. Thấy rằng không có sự xác nhận chính thức từ ZTE, bạn nên lấy tin này với một muối muối.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License