Pages

TomTom đồng hồ thông minh Gps cho thể thao

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Các loại thông minh đồng hồ TomTom tập trung chủ yếu vào việc sử dụng các thao. Họ là những thực thể thao đồng hồ thông minh . Với giá TomTom đồng hồ là một chút ở giữa. Họ không phải là giá rẻ như SmartWatch DZ09 , nhưng đối với 100 euro bạn có một ví dụ TomTom  SmartWatch với GPS (như TomTom GPS Watch Runner 3 ). Trong Bol.com bán những chiếc đồng hồ thông minh.

TomTom Runner 3 GPS Watch


Bức ảnh ở đầu bài viết này cho thấy TomTom Runner 3 GPS Watch. Đây có giá khoảng $ 100 và được trang bị GPS, theo dõi nhịp tim, âm nhạc và 24/7 theo dõi hoạt động. TomTom nhiều bạn sẽ nhận được tốt nhất cho 100 euro! Bạn cũng có thể liên kết đồng hồ này với TomTom App thể thao .

Ứng dụng này cũng làm việc với đồng hồ thông minh khác TomTom. Các ứng dụng và những chiếc đồng hồ thông minh TomTom cho phép bạn khám phá các tuyến đường mới cho chạy. Các thông tin về hoạt động của bạn, bạn có thể sau đó cũng nhìn lại bình tĩnh trên PC hoặc Mac của bạn. Và ban hãy xem những lợi ích của đồng hồ tomtom mang lại cho người dùng có thực sự đã đạt được hiệu quả cao hay không.


Nhạc

TomTom SmartWatch bạn có thể mua riêng rẽ, mà còn kết hợp với tai nghe (không dây). Bạn sẽ phải trả nhiều hơn một chút nhưng đạt được điều đó bằng cách làm cho tai nghe để nghe nhạc của bạn từ chiếc đồng hồ thông minh của bạn.

Trong trường hợp của TomTom Runner 3 bạn không nên mua SmartWatch bình thường, nhưng TomTom Runner 3 Âm nhạc . Điều này cung cấp các tùy chọn để mất đến 500 bài hát trên đồng hồ thông minh của bạn. Rất hữu ích! Trong bức ảnh bên phải bạn có thể thấy cách tai nghe như thế nào. Họ được thực hiện để họ không rơi ra khỏi tai của bạn trong khi tập thể dục. Dây đeo cũng giúp với điều này.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License