Pages

Sony SmartWatch 2 giới thiệu đồng hồ thông minh!

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017


Đây là ngày cuối cùng đã chính thức trình làng kế thừa cho đồng hồ SmartWatch thông minh - SmartWatch 2. Những gì chúng ta có thể mong đợi từ họ?

So với phiên bản đầu tiên kích thước tăng từ bản gốc 36 x 8 x 36 mm 42 x 9 x 41 mm và đã được sửa đổi thiết kế, mà hiện nay tương tự như Sony Xperia Z. đồng hồ sẽ tự hào cơ thể nhôm, và nếu điều đó là không đủ, Sony bổ sung và vòng đeo tay thép không gỉ. Tuy nhiên, người dùng sẽ có thể sử dụng bất kỳ dây đeo 24 mm.

Cơ sở sẽ chịu nước, ngay cả khi tôi đã hơi sửng sốt tại cảnh báo Sony nói rằng: "Không thích hợp cho tắm, phòng tắm, bơi lội, lặn, bất kỳ làm việc với các nước và câu cá. dây đeo sắt không chống vô nước. " khả năng chống nước như vậy, hành động một chút buồn cười, và tôi rất ngạc nhiên rằng nó không phải là nước vành đai nắm kháng.

So với các phiên bản trước tăng nhẹ màn hình mà hiện nay có 1,6 inch và độ phân giải 220 x 176 pixel. Ngoài ra còn có NFC, mà sẽ đi qua chỉ đơn giản là sử dụng để ghép nối điện thoại và Bluetooth 3.0. Tuổi thọ pin đã chính thức đặt ở 3-4 ngày theo sử dụng bình thường (hiển thị luôn sẵn sàng) và thậm chí lên đến 7 ngày với việc sử dụng tối thiểu (hiển thị sẽ không ngừng bật).

Làm thế nào sẽ thực sự sống như thế nào, tuy nhiên, chứng minh trong thực tế để kiểm tra các thiết bị, các giá trị trực tiếp từ các nhà sản xuất thường quá khổ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License